5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Nệm Cao Su Thiên Nhiên

5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Giấc ngủ xanh, sạch, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe chính là tiêu chí mà rất nhiều người tiêu dùng hướng tới. Chính vì thế, Nệm Việt Hàn định hướng trong sản xuất hiện tại là lựa chọn những nguồn nguyên liệu hữu cơ, lành tính để sản xuất các sản phẩm phòng ngủ như nệm cao su thiên nhiên, gối cao su thiên nhiên, chăn drap Tencel…

Trong đó, nệm cao su thiên nhiên luôn là ưu tiên của khách hàng khi muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Vậy bạn có biết những lợi ích tuyệt vời mà những chiếc nệm cao su thiên nhiên này mang đến cho mình? Hãy cùng Nệm Việt Hàn khám phá qua bài viết dưới đây. 

1. Giảm đau lưng, nâng đỡ cột sống

Nằm nệm cao su thiên nhiên có tốt không? Theo các chuyên gia về giấc ngủ, nằm nệm cao su thiên nhiên khi ngủ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và sảng khoái sau khi thức dậy. Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất, thuần khiết, chính vì thế, chúng có độ bền và độ đàn hồi hoàn hảo. Chất liệu cao su không quá cứng, không quá mềm, độ êm ái vừa phải, đàn hồi tốt, phù hợp cho với việc phân chia và giảm áp lực từ sức nặng cơ thể lên.

Chính sự vừa phải trong độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên giúp cho cột sống được nâng đỡ theo một đường thẳng, giúp cho thư giãn toàn bộ cơ thể, giảm được các triệu chứng đau nhức vùng lưng cũng như đau ê các cơ khi nằm các loại nệm quá hay quá mềm bạn thường gặp phải. Thêm vào đó, sự nâng đỡ hoàn hảo của nệm cao su thiên nhiên còn giúp cho vùng cổ vai gáy được định hình đúng, giúp giảm đau nhức ở vùng này giảm rõ rệt.

Giảm đau lưng, nâng đỡ cột sống
Giảm đau lưng, nâng đỡ cột sống

2. Thông thoáng vượt trội

Nệm cao su thiên nhiên có độ thông thoáng vượt trội. Ưu điểm này là nhờ sự kết hợp của đặc tính vốn có của cao su thiên nhiên nguyên chất cùng thiết kế với hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc, thúc đẩy lưu thông luồng khí, tạo cảm giác thoáng mát, không gây ra tình trạng hầm nóng hay bí bách cho người nằm.

Thông thoáng vượt trội
Thông thoáng vượt trội

3. Độ bền cao

Các sản phẩm nệm cao su thiên chính hãng có độ bền vượt trội, thách thức mọi điều kiện thời tiết, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm nếu sử dụng đúng cách. Chính vì vậy, khi lựa chọn những sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm được khoảng chi phí không nhỏ để đầu tư cho nệm phòng ngủ chất lượng. 

Độ bền cao
Độ bền cao

4. Thân thiện với môi trường

Ưu điểm đáng chú ý của nệm cao su thiên nhiên chính là khả năng tự phân hủy khi hết niên hạn, giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường. Bên cạnh đó, nệm cao su thiên nhiên tốt sẽ hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe, hướng tới bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. 

Thân thiện với môi trường
Thân thiện với môi trường

5. Tính kháng khuẩn cao, lành tính, an toàn cho sức khỏe

Nệm 100% cao su thiên nhiên sẽ có tính kháng khuẩn tự nhiên theo đặc tính vốn có của cao su. Thêm vào đó, trong quá trình sản xuất, nệm cũng được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, thuần khiết, lành tính, không gây dị ứng. Ngoài ra, cao su thiên nhiên còn có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, đẩy lùi các loại côn trùng, lọc bụi, tạo một môi trường ngủ trong sạch, an toàn cho sức khỏe tối đa. 

Tính kháng khuẩn cao, lành tính, an toàn cho sức khỏe
Tính kháng khuẩn cao, lành tính, an toàn cho sức khỏe

Nệm cao su thiên nhiên nào tốt? 

Để mua được sản phẩm nệm cao su thiên nhiên giá rẻ, chất lượng, bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín, chính hãng để lựa chọn. Nệm Việt Hàn là thương hiệu đi đầu trong sản xuất, phân phối các dòng nệm cao su thiên nhiên với 15 năm kinh nghiệm và hàng triệu khách hàng trên cả nước tin dùng. 

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn
Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nệm cao su thiên nhiên loại nào tốt, Nệm Việt Hàn có thể gợi ý một số dòng nệm như:

Nệm cao su thiên nhiên Diamond: thiết kế đặc biệt 2 mặt lỗ tròn, đặc biệt ứng dụng công nghệ nano – than hoạt tính trong sản xuất thành phẩm. 

Nệm cao su thiên nhiên Luxury: dòng nệm thiết kế truyền thống với những cải tiến đột phá về độ bền và khả năng kháng khuẩn. 

Nệm cao su thiên nhiên Legend: thiết kế hiện đại 1 mặt lỗ tròn nhỏ, 1 mặt lỗ tròn to cùng các lỗ thông hơi, rất hợp với khí hậu nhiệt đới. 

Nệm cao su thiên nhiên Latex: mỗi mặt nệm có hơn 10.000 lỗ tròn, kết hợp lớp foam cao cấp ở giữa mang đến sự êm ái, thông thoáng tuyệt đối. 

Mua nệm cao su thiên nhiên chính hãng tại Nệm Việt Hàn, bạn hoàn toàn yên tâm ở chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi sẽ giao nệm đến tận nhà hoàn toàn miễn phí, kèm theo đó là những ưu đãi đến 49%, tặng bộ quà tặng cao cấp trang bị cho phòng ngủ cùng chế độ bảo hành đến 15 năm. 

Đăng ký tư vấn

XEM NHIỀU