Tết Trung Thu -Tết Của Đoàn Viên, Sum Vầy, Hạnh Phúc

Tết Trung Thu -Tết Của Đoàn Viên, Sum Vầy, Hạnh Phúc

NỆM VIỆT HÀN GỬI YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY VỚI QUÀ TẶNG TOPPER CAO CẤP

Mỗi năm khi đến dịp Tết Trung Thu – Tết Đoàn Viên, trong tiết trời dịu mát dễ chịu, những giây phút được trở về sum họp cùng gia đình, trong ngôi nhà ấm cúng luôn được mong ngóng và trân trọng. Người lớn ngồi ăn bánh thưởng trà, trẻ con trông trăng phá cỗ cùng những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc luôn là một ký ức tuyệt vời trong lòng mỗi người Việt chúng ta. Nệm Việt Hàn hướng tới một mùa Trung Thu ấm áp với những món quà chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho bạn và đình. Hãy cùng khám phá chương trình đặc biệt này. 

Nệm Việt Hàn gửi yêu thương đong đầy với chương trình mua 1 tặng 1 – Hàng ngàn topper cao cấp, êm ái

Trung Thu năm nay, hãy cùng Nệm Việt Hàn thắt chặt tình cảm gia đình, tận hưởng niềm vui sum họp cùng những sản phẩm Chăn – Ga – Gối – Nệm cao cấp, như những món quà tốt nhất giúp chăm sóc sức khỏe và vun vén hạnh phúc cho gia đình với CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT: TẾT TRUNG THU – TẾT CỦA ĐOÀN VIÊN, SUM VẦY, HẠNH PHÚC.

🎁MUA 1 TẶNG 1: Quà tặng TOPPER CAO CẤP cho giấc thêm êm, cho giấc nồng thêm trọn vẹn khi mua mọi sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn có độ dày từ 15cm. 

🎁Kèm theo CHIẾT KHẤU TRỰC TIẾP lên đến 36% trong dòng sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn. 

🎁FREESHIP nệm xịn tận nhà (trong phạm vi 50km). 

  • Thời gian áp dụng đến hết ngày 30/09/2024. 

Hàng ngàn các dòng sản phẩm nệm cao cấp, bền bỉ, êm ái nâng niu trọn vẹn từng giấc ngủ sẽ được vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí đến với gia đình bạn. Kèm theo đó những bộ quà tặng chăn drap gối chất lượng cao, chương trình chăm sóc hậu mãi chu đáo mang đến những trải nghiệm ưng ý và giúp cho phòng ngủ được nâng tầm đẳng cấp. 

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn DIAMOND
Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn DIAMOND

Nệm Việt Hàn – Thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ phù hợp để tân trang phòng ngủ và nâng cấp không gian nghỉ ngơi, Nệm Việt Hàn là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực nghiêm túc, cầu thị, Nệm Việt Hàn đã vinh dự có được chứng nhận Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập, Top 5 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2024… – Như một sự khẳng định dành cho thương hiệu với các dòng sản phẩm phòng ngủ chất lượng cao, luôn đưa sức khỏe và sự hợp lý về chi phí cho người tiêu dùng lên hàng đầu. 

Nệm Việt Hàn có đa dạng các dòng sản phẩm phòng ngủ như: Nệm Cao su thiên nhiên – Nệm Foam – Nệm bông ép – Nệm lò xo cùng chăn ga gối cao cấp, chất lượng vượt trội, phù hợp với nhiều nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến món quà chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành tặng cho bạn và gia đình.

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn
Nệm Cao Su Thiên Nhiên Việt Hàn

Nệm Việt Hàn chính hãng 100% – Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 – Giá thành tốt nhất thị trường

Khi thị trường của các sản phẩm phòng ngủ như nệm, chăn, gối, drap,… ngày càng phát triển đa dạng, bên cạnh sự cạnh tranh về chất lượng, những sản phẩm giá rẻ cũng xuất hiện để đánh vào tâm lý muốn tiết kiệm chi phí của người tiêu dùng nhưng chất lượng không đảm bảo. 

Hiểu được sự lo lắng của bạn, Nệm Việt Hàn luôn giữ vững niềm tin và tự hào là lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng với cam kết 100% hàng chính hãng cho từng sản phẩm tại hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Nệm Việt Hàn, có chứng nhận hợp quy và được kiểm soát chặt chẽ theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. 

Bên cạnh chất lượng, Nệm Việt Hàn còn mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời khi được lựa chọn sản phẩm bằng những chương trình ưu đãi và chăm sóc hậu mãi đặc biệt. Trong đó, có thể kể đến chương trình lớn – Trợ giá lên đến 49% mua lẻ giá nhà máy cùng gói quà tặng 7 món để khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm nệm cao cấp nhất với mức giá hợp lý nhất và tốt nhất thị trường. Và để thuận tiện hơn nữa, Nệm Việt Hàn luôn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nhà miễn phí, đổi trả cho tất cả sản phẩm trong vòng 7 ngày trên 100 hệ thống cửa hàng, showroom, bảo hành lên đến 15 năm…

Nhà máy Nệm Việt Hàn
Nhà máy Nệm Việt Hàn

Hơn 13 triệu khách hàng tin dùng chính là minh chứng cho chất lượng và dịch vụ từ thương hiệu Nệm Việt Hàn, để bạn hoàn toàn yên tâm cho sự lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình. 

Nệm Việt Hàn – Nệm Hàn cho người Việt – Mua lẻ giá nhà máy

Sản phẩm chất lượng – Tiết kiệm chi phí

📞Hotline: 1800 888 909 

🖥Website: www.nemviethan.com

Đăng ký tư vấn

XEM NHIỀU