Có Nên Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên Tại Nệm Việt Hàn

Có Nên Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên Tại Nệm Việt Hàn

Trong bối cảnh thị trường nệm đang phát triển ngày một đa dạng, nhu cầu một sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng, an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Nệm Việt Hàn chính là thương hiệu được hàng triệu người tiêu dùng tin chọn khi luôn không ngừng cải tiến trong sản xuất để cho ra những sản phẩm nệm tốt nhất, thực hiện sứ mệnh mang đến cho mọi gia đình Việt giấc ngủ ngon trọn vẹn. Cùng tìm hiểu lý do có nên mua nệm cao su thiên nhiên tại Nệm Việt Hàn.

1. Nệm Việt Hàn ở đâu? Thành lập từ khi nào? 

Nệm Việt Hàn đang có hơn 100 cửa hàng trên cả nước từ Bắc – Trung – Nam với nhiều dòng sản phẩm nệm và phòng ngủ đa dạng về chất liệu, thiết kế, công năng và giá thành. Trong đó nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm chủ lực, được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc giấc ngủ. 

Nệm Việt Hàn đã có hơn 15 năm từ nghiên cứu thị trường ở nhu cầu người tiêu dùng, đến loại hình, kiểu dáng, chất liệu, tính năng… của sản phẩm cùng các công nghệ sản xuất hàng đầu để quyết định lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến học tập, ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại, với những nguyên vật liệu cao cấp bậc nhất, nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon sâu cho người tiêu dùng.

Hiện nay Nệm Việt Hàn đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất công suất lớn tại KCN Long An và Hóc Môn có diện tích hơn 15.000 m2, cùng nguồn nhân lực gồm khoảng 350 công nhân viên và cán bộ kỹ thuật ngày đêm miệt mài làm việc để cho ra những dòng sản phẩm phòng ngủ có giá thành hợp lý mà vẫn giữ vững chất lượng tốt nhất. 

Nệm Việt Hàn đang có hơn 100 cửa hàng trên cả nước
Nệm Việt Hàn đang có hơn 100 cửa hàng trên cả nước

2. Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn sử dụng có tốt không? 

Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn luôn dẫn đầu về doanh số trong hệ thống, bởi chất lượng và những lợi ích hoàn hảo của chúng cho sức khỏe. Với thành phần 100% cao su thiên nhiên loại 1, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch thành phẩm, kết hợp với việc sản xuất sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên nệm giữ vững được mức đàn hồi hoàn hảo. 

Tính chất của cao su thiên nhiên cao cấp tạo nên sự êm dịu, nâng đỡ cơ thể tối đa, giúp cột sống nằm đúng theo đường cong tự nhiên, giảm áp lực lên các cơ, tránh gây đau nhức, mỏi cơ hay tê bì chân tay. Nguồn nguyên liệu cao su thuần khiết tạo cho gia đình một môi trường ngủ trong lành, an toàn, kháng khuẩn tốt, hạn chế nấm mốc, bảo vệ làn da và hệ hô hấp tối đa.

Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Legend
Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn Legend

3. Nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn được sản xuất ở đâu? 

Hiện tại, tất cả các sản phẩm nệm nói chung và nệm cao su thiên nhiên nói riêng đều được sản xuất tại 2 nhà máy công suất lớn của Nệm Việt Hàn, tọa lạc tại TP.HCM. 

Với năng lực sản xuất là 8.000 tấm nệm/tháng, các loại nệm cao su thiên nhiên của Nệm Việt Hàn luôn đạt chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Nhà Máy Nệm Việt Hàn
Nhà Máy Nệm Việt Hàn

4. Có nên mua nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn? 

Những lợi ích về sức khỏe, độ bền vượt thời gian cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, giá thành phải chăng chính là những yếu tố giúp cho khách hàng luôn ưng ý khi được trải nghiệm nệm cao su thiên nhiên Việt Hàn và chọn mua những sản phẩm này. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su thiên nhiên nào tốt nhất, Nệm Việt Hàn có thể gợi ý một số dòng nệm như:

  • Nệm cao su thiên nhiên Diamond: thiết kế đặc biệt 2 mặt lỗ tròn, đặc biệt ứng dụng công nghệ nano – than hoạt tính trong sản xuất thành phẩm. 
  • Nệm cao su thiên nhiên Luxury: dòng nệm thiết kế truyền thống với những cải tiến đột phá về độ bền và khả năng kháng khuẩn. 
  • Nệm cao su thiên nhiên Legend: thiết kế hiện đại 1 mặt lỗ tròn nhỏ, 1 mặt lỗ tròn to cùng các lỗ thông hơi, rất hợp với khí hậu nhiệt đới. 
  • Nệm cao su thiên nhiên Latex: mỗi mặt nệm có hơn 10.000 lỗ tròn, kết hợp lớp foam cao cấp ở giữa mang đến sự êm ái, thông thoáng tuyệt đối. 

Kích thước nệm cao su thiên nhiên ở Nệm Việt Hàn cũng rất đa dạng, từ những tấm nệm cao su thiên nhiên giá rẻ nhất trong phân khúc đến những tấm nệm cao su thiên nhiên cao cấp với độ dày từ 5cm, 10cm, 15cm, 20cm,.. cùng các kích thước nệm cao su thiên nhiên đơn, nệm cao su thiên nhiên đôi,… sẽ phù hợp cho từng sở thích khác nhau. 

Mua nệm cao su thiên nhiên tại Nệm Việt Hàn, bạn hoàn toàn yên tâm ở chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi sẽ giao nệm đến tận nhà hoàn toàn miễn phí, kèm theo đó là những ưu đãi đến 49%, tặng bộ quà tặng cao cấp trang bị cho phòng ngủ cùng chế độ bảo hành đến 15 năm.

Bảo hành lên đến 15 năm
Bảo hành lên đến 15 năm

5. Các hình thức mua nệm cao su thiên nhiên tại Nệm Việt Hàn.

Nếu bạn muốn chọn lựa ngay một tấm nệm cao su thiên nhiên để có giấc ngủ thật ngon sau cả ngày làm việc vất vả, Nệm Việt Hàn có thể giúp bạn nhanh chóng. Mua nệm tại Nệm Việt Hàn thật dễ dàng bằng các hình thức sau: 

– Mua tại các cửa hàng và đại lý toàn quốc, trải đều khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thật tiện lợi để bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo địa chỉ gần nhất tại: Hệ thống showroom: https://nemviethan.com.vn/lien-he/

– Ngoài ra bạn có thể mua qua online bằng fanpage chính thức của Nệm Việt Hàn hoặc website của thương hiệu. 

– Và bạn có thể gọi trực tiếp qua Hotline: 1800 888 909 để các chuyên viên tư vấn cho bạn đầy đủ, chi tiết theo nhu cầu và giao hàng đến tận nhà. 

Nệm Việt Hàn hỗ trợ Trả góp 0% Lãi suất
Nệm Việt Hàn hỗ trợ Trả góp 0% Lãi suất

Mọi hình thức mua hàng đều đảm bảo bạn sẽ nhận được tấm nệm ưng ý trong thời gian nhanh nhất. Nệm Việt Hàn sẵn sàng phục vụ 24/7 cho mọi gia đình trên khắp Việt Nam. 

XEM NHIỀU