Các Tiêu Chí Chọn Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Các Tiêu Chí Chọn Mua Nệm Cao Su Thiên Nhiên

Việc lựa chọn một tấm nệm cao su thiên nhiên phù hợp với sở thích, tình trạng sức khỏe và chất lượng ổn định đóng vai trò rất quan trọng để sở hữu một giấc ngủ ngon. Chính vì thế, Nệm Việt Hàn có 6 tiêu chí quan trọng để đảm bảo rằng bạn thực sự tìm được tấm nệm cao su thiên nhiên tốt, là “chân ái” của giấc ngủ của cả gia đình. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây. 

1. Độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất, thuần khiết, chính vì thế, chúng có độ bền và độ đàn hồi hoàn hảo. Chất liệu cao su không quá cứng, không quá mềm, độ êm ái vừa phải, đàn hồi tốt, phù hợp cho với việc phân chia và giảm áp lực từ sức nặng cơ thể lên.

Chính sự vừa phải trong độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên giúp cho cột sống được nâng đỡ theo một đường thẳng, giúp cho thư giãn toàn bộ cơ thể, giảm được các triệu chứng đau nhức vùng lưng cũng như đau ê các cơ khi nằm các loại nệm quá hay quá mềm bạn thường gặp phải. Thêm vào đó, sự nâng đỡ hoàn hảo của nệm cao su thiên nhiên còn giúp cho vùng cổ vai gáy được định hình đúng, giúp giảm đau nhức ở vùng này giảm rõ rệt. 

Độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên
Độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên

2. Giá bán nệm cao su thiên nhiên. 

Nệm cao su thiên nhiên chất lượng giá bán sẽ tùy theo thiết kế, chủng loại, kích thước, nhu cầu… Chính vì thế, để có giá tốt nhất, hãy tìm mua những thương hiệu uy tín, có các chương trình trợ giá tốt cho khách hàng hoặc tham khảo các phương án mua trả góp để phù hợp với kinh tế của mỗi người. 

Giá bán nệm cao su thiên nhiên
Giá bán nệm cao su thiên nhiên

3. Kích thước của giường ngủ.

Kích thước của nệm mà bạn lựa chọn phải phù hợp với không gian phòng ngủ và kích thước giường để có sự bài trí cân đối, đảm bảo sự thông thoáng và chất lượng giấc ngủ. Ngoài những kích thước nệm tiêu chuẩn, nếu giường ngủ của bạn có kích thước riêng, có thể đo đạc chuẩn xác và đặt nệm cao su thiên nhiên theo kích thước mà bạn muốn tại những thương hiệu lớn, có nhà máy sản xuất riêng.

Kích thước của giường ngủ
Kích thước của giường ngủ

4. Độ dày của nệm cao su thiên nhiên. 

Độ dày của nệm cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn nệm cao su thiên nhiên. Một tấm nệm có độ dày phù hợp với sở thích, thể trạng người nằm sẽ nâng đỡ cơ thể tối ưu, mang đến sự thoải mái, êm ái. 

Nếu người nằm đang gặp phải tình trạng đau lưng, xương khớp có thể ưu tiên lựa chọn dòng nệm có độ dày từ 15 – 20cm. Ngược lại, nếu ưa thích sự mềm mại, nệm có độ dày từ 10 – 15cm sẽ phù hợp. 

Độ dày của nệm cao su thiên nhiên
Độ dày của nệm cao su thiên nhiên

5. Thương hiệu uy tín

Chọn nệm từ thương hiệu uy tín, chính hãng sẽ giúp đảm bảo chất lượng nệm, cũng như được chăm sóc trong suốt quá trình mua và bảo hành nệm về sau. Hơn thế nữa, thương hiệu uy tín sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, trợ giá tốt cũng những giấc ngủ ngon sâu hoàn hảo. 

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

6. Chế độ bảo hành sau bán hàng.

Một tấm nệm thiên nhiên chính hãng không chỉ tốt ở chất lượng mà việc bảo hành về sau cũng sẽ được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. Các thương hiệu uy tín sẽ có chế độ bảo hành nệm cao su thiên nhiên lên đến 15 năm, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 

Chế độ bảo hành sau bán hàng
Chế độ bảo hành sau bán hàng

Bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành để có thể yên tâm sử dụng nệm cao su thiên nhiên thời gian lâu dài. 

XEM NHIỀU