Chương Trình Trả Góp 3 KHÔNG Từ Nệm Việt Hàn

Chương Trình Trả Góp 3 KHÔNG Từ Nệm Việt Hàn

Với sứ mệnh mang đến những giấc ngủ ngon say trọn vẹn cho hàng triệu gia đình Việt, hệ thống hơn 100 cửa hàng Nệm Việt Hàn ra đời trên khắp đất nước để người tiêu dùng có thể tiếp cận được với các dòng sản phẩm nệm chất lượng cao, giá thành tốt. Hơn thế nữa, Nệm Việt Hàn hỗ trợ chương trình mua nệm trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh chóng, tiện lợi, giúp cho việc nâng cao chất lượng giấc ngủ được dễ dàng và hợp lý hơn. 

Đăng ký tư vấn

Chương trình trả góp 3 không từ Nệm Việt Hàn.

Hiểu được những trăn trở của người dùng khi muốn mua một sản phẩm nệm chất lượng để giấc ngủ được ngon lại vướng phải vấn đề chi phí, Nệm Việt Hàn đã cho ra đời chương trình TRẢ GÓP DÀI HẠN LINH HOẠT – với 3 KHÔNG:

  • Không phí chuyển đổi. 
  • Không % lãi suất.
  • Không thủ tục rườm rà. 

Đặc biệt, hỗ trợ giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 2 giờ, mang nệm cao cấp về nhà chỉ cần trả trước 30%. (Áp dụng cho các dòng nệm có giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên).

Áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi, trợ giá, quà tặng khi mua nệm.

Nếu như bạn còn lo lắng tấm nệm mà mình chọn có thực sự phù hợp, Nệm Việt Hàn linh hoạt trong chương trình trải nghiệm nằm thử 15 ngày hoàn toàn miễn phí trên hệ thống 100 cửa hàng trên cả nước. 

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá, quà tặng hiện hành sẽ được áp dụng đồng thời cùng chương trình TRẢ GÓP DÀI HẠN 3 KHÔNG từ Nệm Việt Hàn như: 

  • Chương trình TRỢ GIÁ, mua lẻ giá nhà máy với mức chiết khấu lên đến 49%.
  • FREESHIP toàn quốc trong phạm vi 50km khu vực có cửa hàng Nệm Việt Hàn. 
  • Bảo hành lên đến 15 NĂM, chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, chu đáo. 
  • Bộ quà tặng gồm nhiều sản phẩm phòng ngủ chất lượng, giá trị cao. 
  • Nhiều ưu đãi lớn khi mua hàng online kèm theo nhiều voucher mua hàng đặc biệt. 

Với mong muốn mang thật nhiều sản phẩm chất lượng đến với người dùng nhanh chóng, quý khách hàng chỉ cần ngồi nhà và liên hệ qua hotline 1800 888 909 để chuyên viên tư vấn Nệm Việt Hàn tư vấn chi tiết, nhiệt tình về chương trình trả góp dài hạn áp dụng trên toàn hệ thống Nệm Việt Hàn. Chúng tôi mong rằng, sự hỗ trợ này từ Nệm Việt Hàn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm sản phẩm nệm chất lượng cao cùng những giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất. 

Đăng ký tư vấn

XEM NHIỀU